Tuesday, August 19, 2008

The "Bakit ka online?" Survey

Isinagawa ko ito dahil.. ayun.

Ang mga sagot! Woooot!

Mary Anne Pasion: because... haha! i am doing loads of write ups.. haha! how about u?

JM Brioso: kasi... ayoko pang mag aral sa industrial kahit may test ako.. dahil alam ko mas mabuti pang tumanga ako kaysa sa magaral kasi ang putang inang test ni abrantes sa food at indus.. walang katulad.. parang sya.. bading. hahaha. haba noh

Lubel Pilon: may kukunin lang na file sa school :) why nga pala?

Chei Reyes: kasi naloloka na ko. ang daming gagawin. ikaw? whaha. :D

Richmond Lu: report making pero nabaliw n

Cham Esteban: i'm online coz i need chatmates to keep me sane. lol. coz of cis.

Vinci Flores: kasi may nagpapatulong sa homework ng travel and tours
vinci: =)

Barbie Bobadilla: dahil hinihintay ko mag OL parents ko.

Phoebe Cocuaco: talking about mga report epal nga eh =(

Nestor Cunanan: kasi nakakatamad magREVIEW

Ayan. Di ko na sinama iba. Pagud. XD